แนวทางการทำงาน

แนวทางการทำงาน

122 รายการ
งานบริการเป็นงานให้ความช่วยเหลือและ อำนวยความสะดวก ดังนั้นเมื่อผู้รับบริการได้รับการสนองตอบตรงตามความต้องการก็จะแสดงออกถึงความรู้สึกที่ดี
3561 ผู้เข้าชม
หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมเราทำงานด้วยเวลาเท่ากันกับคนอื่น แต่ได้ผลของงานที่แตกต่างกัน ในส่วนตัวผมคิดว่านอกจากกระบวนการคิดของผู้ปฏิบัติ ขั้นตอนการปฏิบัติงานแล้ว
1588 ผู้เข้าชม
องค์กรเรียนรู้ Learning Organization หมายถึง องค์กรที่คนทำงานในองค์กรขยายศักยภาพของตนอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างผลงานที่ต้องการอย่างแท้จริง โดยแบบความคิด (Patterns of thinking)
23145 ผู้เข้าชม
การที่จะเป็นผู้ชนะที่แข่งแกร่งได้นั้น คนที่ประสบความสำเร็จอันยิ่งใหญ่มักล้มเหลวมาก่อนทั้งนั้น เพราะเขาใช้ความล้มเหลวให้เป็นโอกาสที่จะเริ่มต้นใหม่อย่างฉลาดมากขึ้นเพื่อให้เป็นผู้ชนะที่แข็งแกร่ง
1643 ผู้เข้าชม
พอพูดถึงการทำงานเป็นทีม หลายคนคงนึกถึงภาพคนช่วยกันทำงาน ร่วมแรงกันทำบางสิ่งบางอย่าง แต่...ในความเป็นจริงแล้วคำว่าทีมจริง ๆ อยู่ที่การเอาใจมารวมกันมากกว่า
5902 ผู้เข้าชม
Agile ไม่ได้ใช้เฉพาะ Software Development แต่มันลามมาถึง Marketing แล้วซึ่งเป็นแนวคิดที่ผู้บริหารระดับสูงปรับมาใช้ ให้สอดคล้องกัน เพื่อให้การทำงานมากขึ้น
3550 ผู้เข้าชม
เดี๋ยวนี้ต้องยอมรับกันว่า ลูกค้าเป็นปัจจัยสำคัญต่อธุรกิจ ทำอย่างไรที่จะรักษาลูกค้าเหล่านั้นให้คงอยู่ต่อไปได้ ถึงแม้ว่าสุดแสนจะเอือมระอาสักปานใดก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นการต่อรอง จุกจิก จู้จี้ ขี้บ่นและชอบโวยวาย
3735 ผู้เข้าชม
คาถาสำหรับคนทำงาน ทำให้คนที่ใจ ท้อแท้ อ่อนแอไม่ว่าเรื่องใด ๆ เมื่อได้อ่านและใช้เป็นแนวทางคงทำให้ใครหลายคนได้แง่คิดที่ดี มีความสุขกันทุกคน หรือ ถ้าไม่สุข ก็ช่วยทำให้ทุกข์น้อยลงได้
9206 ผู้เข้าชม
ลูกชายนักธุรกิจใหญ่ มีชื่อเสียงระดับประเทศคนหนึ่ง เพิ่งสำเร็จการศึกษากลับมาจากเมืองนอก ยังไม่ทันทำงานอะไรเป็นชิ้นเป็นอันก็ถูกผู้เป็นแม่ขอร้องให้บวชเรียนเสียก่อน
1983 ผู้เข้าชม
เมื่อก้าวเข้าสู่โลกของการทำงาน คนเราควรตั้งเป้าหมายของชีวิตเตรียมไว้ว่าภายในกี่ปี จะขึ้นไปอยู่ในจุดใด ตำแหน่งใด เพราะการมีเป้าหมายจะทำให้เรากำหนดทิศทางการทำงาน การปฏิบัติตัวของเรา
9799 ผู้เข้าชม
141896 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1809 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2415 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1920 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์