ทำกำไรด้วยการ "ให้"

ทำกำไรด้วยการ "ให้"

48 รายการ
โปรซอฟท์มีความตระหนักถึงความสำคัญของการอนุรักษ์พลังงาน การใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างคุ้มค่า โดยถือการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อม อาชีวอนามัยและความปลอดภัย
8069 ผู้เข้าชม
โปรซอฟท์มอบซอฟท์แวร์บัญชี ซอฟท์แวร์ CRM และซอฟท์แวร์อื่นๆให้สถาบันการศึกษาจากทั่วประเทศฟรี
1075 ผู้เข้าชม
สิ่งที่ทำให้คนจนลงเพราะคนขาดโอกาส ไม่มีโอกาสที่จะได้งานที่ดีๆทำ งานที่ดีๆส่วนใหญ่จะอยู่ที่เมืองหลวงหรือเมืองอุตสาหกรรม เมืองที่มีความเจริญ
14509 ผู้เข้าชม
เราต้องการสร้างสังคมให้น่าอยู่ เราต้องการแบ่งปันสิ่งดีๆให้สังคม ถึงแม้วันนี้เราจะยังไม่ได้เป็นองค์กรที่ร่ำรวยอะไรมากมายนักแต่เราก็ไม่ได้ลำบากอะไร มีเพื่อนๆที่ลำบากกว่าเราอีกเยอะ
1520 ผู้เข้าชม
เพราะการทำงานทางด้าน IT Outsourcing สามารถทำงานที่ไหนก็ได้ ขอให้มีอินเตอร์เน็ตก็ใช้ได้แล้ว เราต้องการสร้างงานให้เกิดขึ้นที่ต่างจังหวัด สร้างงานให้กับคนด้อยโอกาสให้สามารถเข้าถึงแหล่งงานที่ดีได้
1512 ผู้เข้าชม
SoGoodWeb.com ได้เปิด Package ให้ลูกค้าสามารถสร้างเว็บไซต์ของตัวเองฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
1498 ผู้เข้าชม
www.B2BThai.com เป็นเว็บไซต์ E-Marketplace B2B ของไทยโดยเฉพาะ เราต้องการสนับสนุนการตลาดให้ SMEs ไทยให้สามารถแข่งขันได้ในอนาคต
1449 ผู้เข้าชม
เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ประกอบการ SMEs สำหรับการประกาศรับสมัครงาน โปรซอฟท์จึงมีนโยบายพัฒนาเว็บไซต์ www.LionJob.com ขึ้นมาเพื่อเป็นแหล่งประกาศรับสมัครงานทั่วประเทศฟรี
2174 ผู้เข้าชม
หลายคนคงได้ยินประโยคยอดฮิตที่ว่า "ถูกและดีไม่มีในโลก" เพราะมีผู้ประกอบการณ์บางรายทำให้ลูกค้ามีประสบการณ์ที่ไม่ดีต่อคำโฆษณา
1398 ผู้เข้าชม
ปัจจุบันเทคโนโลยีทางด้านซอฟท์แวร์ได้เข้ามามีบทบาทต่อการทำงานให้มีประสิทธิภาพภายในองค์กรอย่างมากมาย ในฐานะที่โปรซอฟท์กรุ๊ปต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจ SMEs
3004 ผู้เข้าชม
61027 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1917 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2519 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2025 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์