ทำกำไรด้วยการ "ให้"

ทำกำไรด้วยการ "ให้"

48 รายการ
ผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า การประกอบอาชีพทางด้านซอฟท์แวร์ ทางด้านไอทีจะทำให้คนทุกคนมีโอกาสเท่าเทียมกันไม่ว่าจะเป็นคนรวย คนจน เพราะเราต้องการหุ้นส่วนทางด้านแรงกาย แรงใจ
2576 ผู้เข้าชม
เสียงเคาะแป้นคีย์บอร์ดของเด็กและเยาวชน ในบริษัท IT Thai Outsource ที่เชียงใหม่ กำลังประกาศความพร้อมของเขาว่าสามารถยืนได้ด้วยลำแข้ง สามารถดูแลครอบครัวได้
1819 ผู้เข้าชม
Learn & Earn at Prosoft การเรียนด้วยทำงานด้วยเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมเป็นอย่างมาก ทำให้ผมได้เริ่มต้นทำ
2972 ผู้เข้าชม
เพราะโปรซอฟท์เติบโตจากที่สังคมเป็นให้คนโอกาส เรามีที่ยืนบนโลกใบนี้ก็เพราะลูกค้าให้โอกาสกับเรามาเป็นเวลาหลายปี ถึงเวลาที่โปรซอฟท์จะต้องตอบแทนสังคมต่อไป
3551 ผู้เข้าชม
เพราะเรามีความเชื่อว่าคนเราทุกคนต้องการโอกาส ถ้าเราสามารถสร้างโอกาสให้กับคนที่เก่ง ดีและคนที่ใช่แล้วสังคมก็จะน่าอยู่ขึ้นเป็นอย่างมาก
1992 ผู้เข้าชม
การทำธุรกิจที่ไม่ได้มุ่งเน้นแสวงหาผลกำไรแต่อย่างเดียวจะทำให้สังคมน่าอยู่ขึ้น ผมได้ศึกษาแนวทางการทำงานของบริษัท Digital Divide Data เห็นแล้วน่าทึ่งมากเพราะการก่อกำเนิดของบริษัทนี้มาที่มาจากว่ามีชาวตะวันตก
2273 ผู้เข้าชม
เราต้องการสร้างเมือง สร้างคน สร้างงาน สร้างสิ่งดีๆให้กับสังคม เราอยากมีบทบาทในการเปลี่ยนแปลงสังคมโดยที่ไม่ได้มองที่เงินเป็นปัจจัยที่ สำคัญที่สุด
4794 ผู้เข้าชม
มนุษย์ทุกคนต้องการความมั่นคงในชีวิต ต้องการมีความอยู่ดีกินดี ต้องการเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน ผมเป็นคนขอนแก่น เป็นเด็กบ้านนอก เป็นเด็กด้อยโอกาส เกิดจากครอบครัวที่ยากจนที่ไม่มีอะไรจะกิน
3430 ผู้เข้าชม
โปรซอฟท์ให้ความสำคัญในการเป็นธุรกิจเพื่อสังคม (Social Enterprise) เพราะเราตระหนักว่าเมื่อสังคมให้โอกาสเรา สังคมให้เรามีที่ยืน เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วเราก็ควรที่จะต้องตอบแทนสังคมด้วย
2911 ผู้เข้าชม
โปรซอฟท์สามารถทำงานได้ทุกๆที่ที่มีอินเตอร์เน็ตเข้าถึง เราสามารถสร้างงานได้ไม่จำกัดเฉพาะในเมืองหลวง เราเล็งเห็นว่าเชียงใหม่เป็นศูนย์กลางภาคเหนือตอนบน สามารถที่จะสร้างงานให้แก่คนด้อยโอกาส ชาวเขา ชาวดอยได้อย่างมากมาย
2893 ผู้เข้าชม
59844 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1809 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2415 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1920 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์