Management Innovation

Management Innovation

148 รายการ
ถึงเวลาแล้วที่โปรซอฟท์จะได้เปิดสำนักงานที่อินเดียเพราะปัจจุบันประเทศไทยขาดพนักงานโปรแกรมเมอร์ประมาณ 8,000 ตำแหน่ง เราสามารถคัดเลือกโปรแกรมเมอร์ฝีมือเจ๋งๆ
1299 ผู้เข้าชม
หลายคนสงสัยว่าทำไมโปรซอฟท์ต้องไปพัฒนาซอฟท์แวร์ที่ประเทศอินเดีย ทั้งๆ ที่เรามีสำนักงานทั้งที่กรุงเทพและเชียงใหม่แล้ว เรามีเหตุผลที่ต้องไปอินเดียดังนี้ ...
1342 ผู้เข้าชม
คนที่เหมาะสม คนที่ใช่ คนเก่ง กระตือรือร้นและซื่อสัตย์จะนำพาให้โปรซอฟท์เติบโตอย่างต่อเนื่องและยาวนาน เพื่อก้าวสู่ Good To Great Company โปรซอฟท์ให้ความสำคัญกับคนของเราอย่างยิ่ง
2358 ผู้เข้าชม
19 ปีของโปรซอฟท์ได้ผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆ มาอย่างโชกโชน เราได้ผ่านวิกฤติหนักๆ มานับไม่ถ้วน เพื่อนพนักงานทุกคนได้เดินเคียงบ่าเคียงไหล่ ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาอย่างยาวนาน
1429 ผู้เข้าชม
การที่จะต้องสร้างนวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่ต้องมีความกล้าหาญอย่างยิ่ง บริษัทส่วนใหญ่ไม่กล้าทำในเรื่องที่ควรทำ ปัจจุบันโลกมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ผมแน่ใจว่า เราจะล้มเหลวหากไม่ยอมเสี่ยงอะไรเลย
1753 ผู้เข้าชม
เราต้องเคลื่อนตัวไปข้างหน้าด้วยความรวดเร็ว เราต้องสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ออกมาให้เร็วที่สุด ไม่ต้องกลัวความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้น เราจะต้องหาหนทางที่จะรับมือกับความผิดพลาดให้ได้
1534 ผู้เข้าชม
สำนักงานของโปรซอฟท์จะต้องเป็น Open Floor Space เปิดโล่งมองเห็นกันทั่วทั้งองค์กร เราต้องการให้เกิดความร่วมมือกัน อยากเห็นทุกคนสามารถเข้าถึงเพื่อนร่วมงานกันได้ง่าย
1399 ผู้เข้าชม
ปัจจัยที่จะทำให้โปรซอฟท์ประสบความสำเร็จได้ในระดับที่ยอดเยี่ยม คือ เราต้องมีผู้นำองค์กรที่มีความหลงใหลอย่างบ้าคลั่งกับคุณภาพของสินค้า เราต้องการผู้นำที่มีความเสียสละความสุขส่วนตัวเพื่อทุ่มเทแรงกายแรงใจ
1343 ผู้เข้าชม
3 สิ่งที่ผู้นำโปรซอฟท์ต้องมี 1.ความชัดเจน แน่วแน่ มั่นคงในการบริหาร 2.ความเด็ดขาดในการตัดสินใจ 3.ความรวดเร็วในการแก้ปัญหา
1290 ผู้เข้าชม
วันนี้โปรซอฟท์ได้เดินตามบริษัทระดับโลกแล้ว เพราะเราได้มุ่งมั่นทุ่มเทพัฒนาซอฟท์แวร์อย่างต่อเนื่องและยาวนาน เราต้องการให้ลูกค้าได้ใช้ซอฟท์แวร์ที่ดีมีคุณภาพระดับโลกในราคาที่ถูกลง คุ้มค่ากับเงินที่ลูกค้าลงทุน
1339 ผู้เข้าชม
72918 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1809 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2415 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1920 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์