พี่สอนน้อง

พี่สอนน้อง

34 รายการ
พนักงานของเราไม่มีใครเก่งมาแต่เกิด ทุกอย่างเกิดการพรแสวง การให้โอกาสพนักงานจะเก่งได้ด้วยพี่ต้องสอนน้อง เพื่อนร่วมงาน ต้องช่วยกันให้คำแนะนำปรึกษาหารือกัน
2912 ผู้เข้าชม
หน้าที่ของผู้นำที่แท้จริงคือการสร้างทีมงานให้เข้มแข็งและอยู่ได้ด้วยตัวเอง เราไม่อยากได้ผู้จัดการแต่เราอยากได้ผู้นำ เราต้องการให้พนักงานทุกคนเป็นผู้นำ ถ้าพนักงานทุกคนเป็นผู้นำเราก็ไม่จำเป็นต้องจ้างผู้จัดการมาคอยติดตาม
2747 ผู้เข้าชม
คนของโปรซอฟท์ต้องทำงานด้วยความกล้า ไม่ใช่ความกลัว เราต้องไม่กลัวหัวหน้างาน ไม่กลัวกรรมการผู้จัดการ ไม่กลัว CEO เราได้สร้างวัฒนธรรมการทำงานโดยลงมือทำอย่างรวดเร็ว กล้าเสี่ยง เราไม่ต้องกลัวว่ามันจะผิด
4147 ผู้เข้าชม
เราอยู่ในธุรกิจที่สร้างนวัตกรรม เราต้องการคนที่นำเสนอความคิดใหม่ๆ เสมอ คนที่มีไอเดียบรรเจิดจะก้าวขึ้นไปเป็นผู้นำในอนาคต ผู้นำทุกคนต้องพร้อมรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่างๆ
3012 ผู้เข้าชม
คนทุกคนสามารถพัฒนาตนเองให้เป็นผู้นำได้ ผู้นำไม่จำเป็นต้องเป็นผู้จัดการ ไม่จำเป็นต้องเป็นคนที่มีชื่อเสียง มีเงินทองหรือร่ำรวยแต่ประการใด ผู้นำที่ดีนั้นหมายถึงผู้นำที่เป็นคนที่เคารพและชื่นชม
2089 ผู้เข้าชม
ความเป็นผู้นำไม่ใช่สิ่งที่ติดตัวมาแต่กำเนิด แต่เป็นสิ่งที่เรียนรู้มาขณะดำเนินชีวิต เป็นสิ่งที่สร้างขึ้นจากการเพียรพยายามอย่างหนัก คุณภาพของการเป็นผู้นำเป็นสิ่งที่เรียนรู้ได้
1333 ผู้เข้าชม
การสร้างบริษัทที่ประสบความสำเร็จและมีวัฒนธรรมที่แข็งแกร่งได้นั้นต้องอาศัยผู้นำที่ฉลาด พวกเขาเป็นสายใยถักทอที่ร้อยรัดเส้นใยอื่นๆ ในองค์กรเข้าด้วยกัน และเป็นดีเอ็นเอที่แผ่ซ่านไปในวัฒนธรรมบริษัท
3647 ผู้เข้าชม
การที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จ ทุกคนต้องมีความคิดที่กว้างไกล มีมุมมองที่ลึกซึ้ง เราต้องคิดและทำก่อนคนอื่นเสมอ ลูกค้าจะจดจำได้เพียงว่าใครทำเป็นคนแรก ถ้าเราทำให้ดีมีคุณภาพเป็นที่พึงพอใจของลูกค้า
2307 ผู้เข้าชม
ขอให้เราคิดอยู่เสมอว่าทรัพยากรทั่วโลกเป็นของเรา เราสามารถเลือกใช้ทรัพยากรจากทั่วโลกได้โดยไม่จำกัดเฉพาะภายในประเทศ เราขาดอะไรทำไมเราไม่หาเอาจากทั่วโลก
1176 ผู้เข้าชม
ในการพัฒนาซอฟท์แวร์ให้ได้คุณภาพมาตรฐานระดับโลก เราจำเป็นต้องอาศัยเทคโนโลยีต่างๆ มากมายเพื่อเป็นเครื่องมือให้เราทำงานได้ตรงตามความต้องการ Tool ที่ใช้ในการพัฒนาซอฟท์แวร์มีอยู่มากมาย
2239 ผู้เข้าชม
32810 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1809 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2415 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1921 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์