พี่สอนน้อง

พี่สอนน้อง

34 รายการ
ยิ่งนินทาคนอื่น ยิ่งทำลายความน่าเชื่อถือจากคนรอบข้าง เราไม่ควรนินทาใครไม่ว่าจะเป็นลูกค้าหรือเพื่อนร่วมงานหรือหัวหน้างาน เราไม่จับกลุ่มนินทาเพื่อสร้างความมันส์ในอารมณ์
5610 ผู้เข้าชม
เวลามีคนมาขอคำแนะนำปรึกษา สิ่งที่ควรใส่ใจเป็นอันดับแรกคือ การตั้งใจฟังเรื่องของคู่สนทนา เราควรแสดงออกว่า เรารับฟังทุกเรื่องราวเพื่อให้อีกฝ่ายยอมเปิดใจ เมื่อเขาเปิดใจยอมรับเราแล้ว
3340 ผู้เข้าชม
พระอรหันต์มีอยู่สององค์ที่รอคอยน้องๆ ทุกคนอยู่ที่บ้านคือพ่อและแม่ การตอบแทนพ่อแม่ไม่ใช่เฉพาะทรัพย์สินเงินทองเท่านั้น พวกเรายังสามารถทำความดีต่อพ่อแม่ได้หลายทาง
2978 ผู้เข้าชม
การที่เรามีข้อมูลอย่างละเอียดของลูกค้า จะทำให้ลูกค้าประทับใจเราอย่างยิ่งเพราะเขาเห็นว่าพวกเราใส่ใจแม้กระทั่งรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ การแข่งขันในทางธุรกิจจะแพ้หรือชนะก็ขึ้นอยู่กับว่าใครเก็บรายละเอียดได้ดีกว่ากัน
3300 ผู้เข้าชม
สิ่งที่จำเป็นอีกประการหนึ่งในการเข้ามาทำงานที่บริษัทคือพนักงานทุกคนต้องจำชื่อเพื่อนร่วมงานให้ได้ทุกคน พนักงานทุกคนควรมีอัธยาศัยไมตรี ที่ดีต่อกัน มีการทักทายกันบ้างตามเวลาและโอกาส
1614 ผู้เข้าชม
ทุกๆ เช้าคนโปรซอฟท์จะร่วมกันทำกิจกรรม Morning Talk สิ่งที่เรามุ่งเน้นมากที่สุดในช่วงแรกๆคงเป็นหัวข้อต่อไปนี้ 1.วัฒนธรรมองค์กรหรือวิถีโปรซอฟท์ 2.แนวทางการบริหาร 3.แนวทางการทำงาน 4.พี่สอนน้อง
6217 ผู้เข้าชม
คนโปรซอฟท์แม้ว่าเราจะเก่งเพียงใดก็ตาม ถ้าเราเป็นคนที่หยิ่ง ทระนงในตนเองเกินไป คงไม่มีใครรักและไม่มีใครอยากคบค้าสมาคมด้วย เราควรทำตัวให้เป็นที่รักของทุกๆ คนที่พบเห็นด้วยความอ่อนน้อม ถ่อมตัว
2053 ผู้เข้าชม
เวลาจูงใจคน “ความชื่นชอบ” เป็นเงื่อนไขที่สำคัญ แต่ “ความเชื่อถือ” เป็นเงื่อนไขที่สำคัญกว่า แน่นอนว่า ถ้าเราได้รับทั้งความชื่นชอบและความเชื่อถือนั้นดีที่สุด แต่ในกรณีที่เลือกไม่ได้
3132 ผู้เข้าชม
ในการมอบหมายงานให้ลูกน้องควรประกอบด้วย 3 ข้อกำหนดดังนี้ 1.ให้เวลาทำถึงเมื่อไหร่ (Dead Line) 2.จะต้องทำด้วยวิธีไหน จะทำอย่างไร 3.ทำแล้วมีประโยชน์อย่างไร
1169 ผู้เข้าชม
เราเป็นบริษัทที่เปิดเผยข้อมูลข่าวสารนับตั้งแต่เปิดดำเนินธุรกิจ เราทำงานเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ผู้นำทุกคนต้องมีความโปร่งใสในการทำงานร่วมกับทีมงาน เราอยากให้ผู้นำเปิดเผยข้อมูลที่ตัวเองคิดและที่จะทำให้ทีมงานรับทราบ
1349 ผู้เข้าชม
32807 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1809 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2415 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1921 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์