Prosoft Roadmap

25 รายการ
จากที่ได้มีการศึกษาบริษัทระดับโลกพบว่ามีบริษัทเป็นจำนวนมากที่ก้าวจากบริษัทเล็กๆที่พนักงานทุกคนมีความมุมานะอุตสาหะ ทำงานงานด้วยความขยันขันแข็ง อดทน มีวินัยอย่างสูงยิ่ง
1555 ผู้เข้าชม
การสร้างสรรค์นวัตกรรมระดับประเทศต้องอาศัยแรงบันดาลใจ ต้องมีความฝันอันยิ่งใหญ่ ต้องอาศัยแรงกาย แรงใจ สติปัญญาของพนักงานทุกคน
1380 ผู้เข้าชม
ถึงเวลาที่โปรซอฟท์รุกเข้าสู่ธุรกิจ "สื่อออนไลน์" อย่างเต็มรูปแบบ มันเป็นยุคแห่งข้อมูลข่าวสาร ไม่มีใครกล้าปฏิเสธinternet internet สามารถสร้างขีดความสามารถทางด้านการแข่งขันได้อย่างดียิ่ง
1555 ผู้เข้าชม
เมื่อเราอยู่ในธุรกิจไอทีซึ่งเป็นธุรกิจที่มีอนาคตของประเทศ ทุกองค์กรต้องการนำไอทีไปพัฒนาการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
1409 ผู้เข้าชม
เพราะการทำงานทางด้าน IT Outsourcing สามารถทำงานที่ไหนก็ได้ ขอให้มีอินเตอร์เน็ตก็ใช้ได้แล้ว เราต้องการสร้างงานให้เกิดขึ้นที่ต่างจังหวัด สร้างงานให้กับคนด้อยโอกาสให้สามารถเข้าถึงแหล่งงานที่ดีได้
2437 ผู้เข้าชม
40448 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1808 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2413 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1919 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์