Prosoft Way วิถีโปรซอฟท์

Prosoft Way วิถีโปรซอฟท์

53 รายการ
พนักงานเราส่วนใหญ่เป็นคนหนุ่มสาว ซึ่งมีการติดต่อกันผ่านทาง Social Network อยู่ตลอดเวลา เรามาสร้างวัฒนธรรมองค์กรร่วมกันว่าเราจะไม่ใช้ Facebook, Line, Skype หรือ Social Network ใดๆในเวลางาน
1478 ผู้เข้าชม
สิ่งที่จะทำให้พวกเราอยู่รอดในการทำธุรกิจคือการลดค่าใช้จ่ายที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ภายในบริษัท การเพิ่มรายได้เป็นหัวใจหลักในการทำธุรกิจ แต่การลดต้นทุนในรูปแบบ Lean Management ก็ต้องทำไปพร้อมๆ กันด้วย
3717 ผู้เข้าชม
เราเป็นบริษัทที่เล็ก กะทัดรัด กระฉับกระเฉง รวดเร็วทันใจ โครงสร้างองค์กรต้องไม่ซับซ้อน เพราะการเล็กพริกขี้หนูจะทำให้เราต่อสู้ได้คือสู้ยิบตา พลังร่วมภายในทีมจะดีมาก พนักงานทุกคนจะมีความเหนียวแน่น..
1360 ผู้เข้าชม
ตอนนี้โปรซอฟท์ได้เริ่มสร้างคนของเราให้มีวินัยกันอย่างเข้มข้น โดยผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่บริษัทได้จัดทำขึ้นเช่น ทุกเช้าเวลา 8.20-8.30 น. คนโปรซอฟท์จะร่วมกันทำกิจกรรม Morning Talk กัน ซึ่งเป็นประเพณี ..
2671 ผู้เข้าชม
บริษัทซอฟท์แวร์คนไทยส่วนใหญ่มากกว่า 80 % ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ทั้งที่คนไทยเป็นคนเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลก อาจจะเป็นเพราะคนไทยเราไม่ชอบทำงานเป็นทีม มีแต่คนเก่งๆ ต่างคนต่างทำ ไม่ฟังกัน ..
4277 ผู้เข้าชม
เราต้องกล้าพูดความจริงและยอมรับความจริง ไม่ต้องพูดเอาอกเอาใจเพราะเราจะได้เข้าไปแก้ไขจุดบกพร่องที่เรามองไม่เห็น การยกย่อง ชมเชยเป็นสิ่งที่ดีที่ต้องมีในองค์กร เพราะ ..
2214 ผู้เข้าชม
ในการพัฒนาซอฟท์แวร์และการบริการลูกค้าต้องอาศัยการทำงานเป็นทีม ในแต่ละวันพนักงานของเราต้องมีการปรึกษาหารือ สอบถามปัญหาและอุปสรรคต่างๆ กันเป็นอย่างมาก เพื่อให้การสื่อสารเป็นไปอย่างรวดเร็ว ..
1984 ผู้เข้าชม
พวกเราทุกคนได้ลงความเห็นกันว่านับจากนี้เป็นต้นไป เราจะใช้วัฒนธรรมองค์กรเป็นแนวทางการบริหารงาน แนวทางการทำงานของโปรซอฟท์
3840 ผู้เข้าชม
โปรซอฟท์ได้ให้ความสำคัญกับลูกหม้อของเราอย่างที่สุด คนโปรซอฟท์ที่จะมีโอกาสขึ้นเป็นผู้นำ ผู้บริหารหรือผู้ที่มีบทบาทสำคัญๆ ในองค์กรต้องเป็นลูกหม้อโปรซอฟท์เท่านั้น
1992 ผู้เข้าชม
โปรซอฟท์มีความตระหนักถึงความสำคัญของการอนุรักษ์พลังงาน การใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างคุ้มค่า โดยถือการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อม อาชีวอนามัยและความปลอดภัย
7543 ผู้เข้าชม
63080 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1913 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2517 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2022 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์