ถอดรหัส DNA โปรซอฟท์

ถอดรหัส DNA โปรซอฟท์

29 รายการ
16 ปีที่บริหารโปรซอฟท์ ยังไม่มีโอกาสได้บอกแนวความคิดและแนวทางที่จะนำโปรซอฟท์ไปสู่ทิศทางไหน หรืออาจได้บอกไปแล้วแต่การสื่อสารอาจตกหล่นไปไม่ถึงพนักงานทุกคนในโปรซอฟท์ วันนี้จึงขอสื่อสารถึงน้องๆในทิศทางเดียวกัน
3729 ผู้เข้าชม
ต่อไปนี้เป้าหมายของเราไม่ใช่แค่เป็นผู้นำทางด้านซอฟท์แวร์ระดับประเทศเท่านั้น แต่เราจะพัฒนาซอฟท์แวร์ให้ได้มาตรฐานระดับโลก เราจะร่วมมือ ทุ่มเทแรงกายใจ สู้อย่างมีจิตวิญญาณและอุดมการณ์อันยิ่งใหญ่
2103 ผู้เข้าชม
ในช่วงที่เกิดวิกฤติทีมงานโปรซอฟท์ทุกคนได้ร่วมแรงกันต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคมาอย่างหนัก เราเริ่มเห็นความสำเร็จได้นับตั้งแต่พนักงานเราทุกคนได้ช่วยกันเสียสละอย่างมาก..
5246 ผู้เข้าชม
ผมเติบโตมาจากเด็กบ้านนอกที่ยากจนผมเป็นลูกชาวนาบ้านเกิดอยู่ที่บ้านห้วยค้อ อำเภอชนบท จังหวัดขอนแก่น ด้วยที่ผมได้สัมผัสความยากจนตั้งแต่เกิดทำให้ผมคิดว่าสักวันหนึ่งต้องมีชีวิตที่ดีกว่าที่เป็นอยู่ให้ได้
10152 ผู้เข้าชม
จากการที่เคยทำบัญชีด้วยมือต้องลงสมุดบัญชีด้วยมือไม่เคยมีคอมพิวเตอร์ จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีโอกาสเห็นการทำบัญชีด้วยซอฟท์แวร์ทำให้ผมทึ่งและตื่นตาตื่นใจมากเพราะทำให้ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายของคนทำบัญชีได้เป็นอย่างมาก
4050 ผู้เข้าชม
ถึงวันนี้เดือนพฤศจิกายน 2554 ขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังรายงานข่าวน้ำท่วมใหญ่ที่กรุงเทพ โปรซอฟท์เพิ่งประกาศว่าบริษัทมีผลประกอบการณ์ที่ดีที่สุดตั้งแต่เปิดบริษัทมาเกือบ 16 ปี มียอดขายประจำปีกว่า 70 ล้านบาท
2429 ผู้เข้าชม
ชีวิตของผมจนมาตั้งแต่เกิด เหมือนชีวิตของเด็กบ้านนอกทุกคนที่เจอแต่ความลำบาก แร้นแค้นแสนสาหัส ขาดโอกาส ในทุกๆด้าน เป็นเรื่องเศร้าของสังคมไทย
2900 ผู้เข้าชม
สิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งที่จะทำให้ SME ไทยสามารถแข่งขันกับคู่แข่งได้คือการนำเทคโนโลยีมาใช้ภายในองค์กร
5022 ผู้เข้าชม
ก้าวกระโดดสู่ความเป็นหนึ่ง โดยทำการสร้างเมือง สร้างคน สร้างธุรกิจ สามส่วนผสมผสานกัน อย่างลงตัว
4854 ผู้เข้าชม
4 กลยุทธ์การแข่งขันเพื่อพิชิตเป้าหมายของโปรซอฟท์เพื่อให้เรามีความสามารถในการแข่งขัน เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน
3882 ผู้เข้าชม
40445 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1801 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2409 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1913 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์