ธนาคารซอฟท์แวร์

ธนาคารซอฟท์แวร์

16 รายการ
สุดท้ายเราก็ค้นพบว่าธุรกิจซอฟท์แวร์เหมาะสมที่สุดเพราะเป็นธุรกิจที่ทำกับคนหมู่มาก เป็นธุรกิจที่ใช้เทคโนโลยี เป็นธุรกิจที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติและเป็นธุรกิจที่จะเจริญเติบโตก้าวหน้าไปอย่างต่อเนื่องและยาวนาน
2616 ผู้เข้าชม
ธนาคารซอฟท์แวร์ ร่วมแรงและแบ่งปัน" เป็นโมเดลในการบริหาร โปรซอฟท์ต่อไปในอนาคต ซึ่งแนวความคิดนี้ยังไม่มีผู้บริหารรายใดของประเทศไทยที่ริเริ่มขึ้นแต่ด้วยความต้องการและความตั้งใจจากใจจริงๆของผู้บริหารโปรซอฟท์
7444 ผู้เข้าชม
จากแนวความคิดของผู้บริหารโปรซอฟท์ ที่อิงโมเดลมาจาก ธนาคารคนจนของ มูฮัมหมัด ยูนุส ชาวบังคลาเทศ ผู้ก่อตั้งธนาคารคนจนเป็นคนแรกของโลก
2855 ผู้เข้าชม
จากวิสัยทัศน์ของโปรซอฟท์ที่ว่า "เป็น Good To Great Company เพื่อก้าวเข้าสู่แบรนด์ระดับโลก" นั้นไม่ใช่เรื่องเผ้อฝัน ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เพราะโปรดักส์ของโปรซอฟท์มีบริษัทระดับโลกได้เลือกใช้ของเราอย่างมากมาย
2280 ผู้เข้าชม
สิ้นเดือนกันยายน 2554 โปรซอฟท์ประกาศจ่ายโบนัสประจำปี 3.5 เดือน ซึ่งเราได้ตกลงกันว่าจะจ่ายโบนัสเป็นปีสุดท้าย ปี 2555 เป็นต้นไปเราจะจ่ายเป็นส่วนแบ่งผลกำไรในแต่ละเดือนโดยจะจ่ายไปพร้อมกับเงินเดือน
3054 ผู้เข้าชม
จากแนวความคิดของผู้บริหารโปรซอฟท์ ที่อิงโมเดลมากจากธนาคารคนจน ของ มูฮัมหมัด ยูนุส ชาวบังคลาเทศ ผู้ก่อตั้งธนาคารคนจนเป็นคนแรกของโลก
2210 ผู้เข้าชม
ตลอดเวลา 25 ปีที่ผ่านมา โปรซอฟท์ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ มุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างหนักเพื่อสร้างนวัตกรรมใหม่ๆทางด้านซอฟท์แวร์ให้มีมาตรฐานระดับสากล
2255 ผู้เข้าชม
การสร้างองค์กรไอทีให้ยิ่งใหญ่และยั่งยืนต้องอาศัยคนเก่งเป็นจำนวนมาก ด้วยความได้เปรียบในทำเลที่ตั้งของ ธนาคารซอฟท์แวร์ที่เชียงใหม่ ทำให้เราสามารถคัดเลือกคนเก่ง จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ จากภาคเหนือได้เป็นอย่างดี
2638 ผู้เข้าชม
ผมอยากเห็นคนของเราทำงานด้วยจิตวิญญาณที่ไม่ยอมแพ้ต่อปัญหาและอุปสรรค ทำงานด้วยความมุ่งมั่น อดทน ทุ่มเททำงานด้วยความบ้าระห่ำ สู้ สู้ และก็สู้ ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้ ถ้าใจของพวกเราทุกคนอยากจะทำ
3742 ผู้เข้าชม
โปรซอฟท์ได้จัดเตรียม Creative Park ซึ่งเป็นสถานที่รวมพลสำหรับยอดนักคิด นักปฏิบัติ นวัตกรผู้สร้างนวัตกรรมสำหรับการเปลี่ยนแปลงโลก Creative Park ตั้งอยู่บนถนนวงแหวนรอบสอง ใกล้มีโชคพลาซ่า โลตัสมีโชค เชียงใหม่
2730 ผู้เข้าชม
28515 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1801 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2409 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1913 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์