โปรซอฟท์ ทะยานสู่ความเป็นหนึ่ง

โปรซอฟท์ ทะยานสู่ความเป็นหนึ่ง

 

 

 

 

โปรซอฟท์ ก้าวกระโดดสู่ความเป็นหนึ่ง โดยทำการสร้างเมือง สร้างคน สร้างธุรกิจ สามส่วนผสมผสานกันอย่างลงตัว
 
       สร้างเมือง โปรซอฟท์ตัดสินใจลงทุนสร้างสำนักงานแห่งใหม่บนพื้นที่ 3 ไร่ที่เชียงใหม่ ทั้งหมด 3 อาคารพื้นที่ใช้สอย 2,500 ตารางเมตร มูลค่าการลงทุนทั้งสิ้น 40 ล้านบาท สามารถรองรับจำนวนพนักงานมากกว่า 300 คน เรามีความทะเยอทะยานว่าสำนักงานแห่งนี้จะมีคนเก่ง คนดี คนที่ใช่ มาทำงานร่วมสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆให้เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก เราต้องการเข้าสู่อุตสาหกรรมซอฟท์แวร์อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งนี้เพื่อพุ่งเป้าส่งออกซอฟท์แวร์สู่ต่างประเทศ เป็นศูนย์กลางพัฒนาซอฟท์แวร์ของประเทศไทยในอนาคตอันใกล้นี้
  
       สร้างคน โปรซอฟท์หนึ่งในสมาชิก "ธนาคารซอฟท์แวร์ ร่วมแรงและแบ่งปัน" ได้ร่วมกันผลักดันให้เกิด              "Softbank Academy" เพื่อสร้างคนพร้อมๆกับการสร้างเมือง สร้างธุรกิจ เราจำเป็นต้องสร้างทรัพยากรมนุษย์ หรือ          Soft Power ที่มีประสิทธิภาพอย่างมาก เราพุ่งเป้าไปที่กลุ่มทรัพยากรมนุษย์ที่ทำงานสร้างสรรค์ทั้งหมดเพื่อให้เป็น     พลังงานใหม่ที่จะสร้างบริษัทให้เป็นอันดับหนึ่ง

       สร้างธุรกิจ ตอนนี้เรามีความพร้อมเรื่องทรัพยากรมนุษย์มากในระดับที่พอใจ  ทำให้เราต้องสร้างบริษัทต่างๆในธนาคารซอฟท์แวร์เพื่อให้คนของเราได้แสดงฝีมือกันอย่างเต็มที่  โอกาสเป็นของพวกเราทุกคน  ขอให้แต่ละคนจงมีความกล้าแสดงออก  สร้างสรรค์ผลงานออกมาอย่างเต็มที่  ตอนนี้เราได้เปิดบริษัทใหม่ๆเพื่อรองรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ของเราอย่างมากมายเช่น บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด, บริษัท ออนไลน์ซอฟท์ คอมเทค จำกัด, บริษัท โปรซอฟท์เว็บ จำกัด, บริษัท ไอเน็ค สเต็ป จำกัด และอื่นๆอีกหลายบริษัท    

       ธนาคารซอฟท์แวร์ในวันนี้ปรากฏขึ้นในความเร็วที่ทำให้บางคนคาดไม่ถึงด้วยซ้าไป เราหวังไว้ว่าสักวันหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ธนาคารซอฟท์แวร์ช่วยกันสร้างสรรค์ขึ้นมาจะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าคนไทยและต่างประเทศอย่างแน่นอน ตอนนี้เราได้เตรียมตัวเพื่อสร้างอัตราเร่งรอบใหม่ที่ทรงพลังในอนาคตอันใกล้นี้แน่นอน
  

 



บทความโดย : 
คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 4873
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1917 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2519 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2026 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์