LionJob.com

 
 
       LionJob.com ทางเลือกที่คุ้มค่า สำหรับท่านที่ต้องการประกาศรับสมัครงานเพื่อเพิ่มช่องทางในการคัดสรรบุคลากรที่มีคุณภาพ มีคุณสมบัติตรงตามตำแหน่งงาน ช่วยเพิ่มความรวดเร็วและแม่นยำด้วยระบบการจับคู่อัตโนมัติ ระหว่างตำแหน่งงานกับผู้สมัครงาน
 
       บริษัทส่วนใหญ่พบว่า การหาผู้สมัครงานทางอินเทอร์เน็ตมีประสิทธิภาพมากกว่าการหาผู้สมัครด้วยวิธีดั้งเดิม เนื่องมาจากว่าสามารถลดค่าใช้จ่ายในการลงประกาศหางานทางหนังสือพิมพ์ ใบปลิว หรือตามสื่อต่าง ๆ ซึ่งสำนักวิจัย ฟอร์เรสเตอร์ ได้คาดคะเนว่าในปี พ.ศ. 2547 สามารถลดค่าใช้จ่ายได้ร้อยละ 31 เลยทีเดียว อีกทั้งผู้สมัครงานที่ได้มาจากการประกาศ อินเทอร์เน็ตทำให้ผู้จ้างงาน วางใจได้ว่าเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถทางคอมพิวเตอร์ได้ในระดับหนึ่ง และเป็นคนรุ่นใหม่ที่ต้องการแสวงหาความรู้อยู่ตลอดเวลา และยังมีบริการแจ้งตำแหน่งงานของผู้ประกอบการไปยังผู้สมัครงานที่มีคุณสมบัติ ตรงกับที่ผู้ประกอบการต้องการทุกตำแหน่งเพื่อให้ ผู้หางานที่สนใจได้ส่งอีเมล์สมัครงานมาให้คุณได้โดยตรง


ทำไมคุณจึงเลือก LionJob

 

 

     
        เพราะ LionJob เป็น Job Search Engine ที่ดีที่สุด ด้วยความมุ่งมั่น ที่จะเป็นเว็บไซด์อันดับหนึ่งในประเทศไทยที่เน้นเรื่อง  search engin เป็นหลัก ไม่เน้นการโฆษณาที่มากเกินไป จนอาจทำให้รบกวนผู้ใช้งาน ดังนั้น LionJob.comจึงได้ตระหนักถึงความต้องการของผู้ประกอบการที่มีจุดประสงค์ต้องการพนักงาน ที่เหมาะกับบริษัทของท่าน เราจึงเน้นจุดเด่นเรื่องการค้นหางานที่ละเอียด และ ดีที่สุดในประเทศไทย สามารถเลือกงาน สถานที่ทำงานได้ในระดับภูมิภาค จังหวัด และอำเภอ ที่อยู่ เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานและสมัครงานของท่านโดยเราได้เพิ่มคุณสมบัติที่จะทำให้ท่านใช้งาน search engine ของเราได้ง่ายที่สุดและ ตรงตามความต้องการของบริษัทที่สุด 

 




บทความโดย : คุณธัญจิรา  ไทยประสานทรัพย์

 2841
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1915 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2517 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2024 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์