Prosoft myAccount

Prosoft myAccount

 

       โปรแกรมบัญชี Prosoft myAccount เป็นโปรแกรมที่บริหารจัดการระบบบัญชีภายในองค์กรให้มีประสิทธิภาพ ในราคาที่เหมาะสม รวมทั้งสามารถตรวจสอบความถูกต้องของกระบวนการบัญชีอย่างละเอียดได้ทุกขั้นตอน ช่วยประหยัดเวลา ประหยัดค่าใช้จ่าย ลดขั้นตอนการทำงานที่ยุ่งยาก และประหยัดทรัพยากรบุคคลในการทำงานได้เป็นอย่างดี

 

 

 

 

 

       โปรแกรมบัญชี Prosft myAccount เป็นโปรแกรมสำหรับธุรกิจ SMEs ที่ครอบคลุมด้วยระบบการทำงานถึง 20 ระบบ     ทั้งระบบเชื่อมโยงถึงกันช่วยลดการทำงานที่ซ้ำซ้อน สามารถตรวจสอบทางเดินเอกสาร, การ Drill Down , Daily Report,  ดูสถานะและประวัติของเอกสาร และสามารถจัดสั่งพิมพ์แบบฟอร์มเพื่อเป็นหลักฐานได้ทุกขั้นตอน การทำงานของโปรแกรมบัญชี  สามารถบันทึกข้อมูลแบบ Real Time โดยหลังการบันทึกซื้อ-ขายสินค้าจะมีผลกับระบบสต๊อกสินค้าโดยตรง สามารถบันทึกรายละเอียดค่าใช้จ่ายของเจ้าหนี้, รับรู้รายได้จาการขายสินค้ากับลูกค้า, การตรวจสอบรายงานสถานะหนี้ ระบบรับ-จ่ายเงิน/โอน/บัตรเครดิต, พิมพ์เช็คจ่าย รายงาน ภาษีซื้อ-ขาย แบบ ภ.พ. 30, ระบบบัญชีแยกประเภท, Voucher, งบทดลองและงบการเงินให้อัตโนมัติหลังบันทึกข้อมูลทันที รองรับกับสินค้าประเภทหน่วยนับขนานสินค้าที่ใช้ Barcode และไม่จำกัดวิธีการคำนวณต้นทุนสินค้าทั้งเข้าก่อน-ออกก่อน (FIFO) หรือ ถัวเฉลี่ย (Average) รวมทั้งสามารถ Import – Export ข้อมูลระหว่างฐานข้อมูลของสาขาและสำนักงานใหญ่และการ export รายงานรูปแบบ TEXT , HTML, Excel ได้อย่างง่ายดาย รองรับการทำงานได้ทั้ง ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ รวมทั้งสามารถสลับภาษา กันได้ในระหว่างการใช้งานโปรแกรม การกำหนด Alert เตือนด้วย To Do List การสร้างเมนูทางลัด การตรวจสอบ (Audit) ข้อมูล การทำงาน ด้วยเมนู Audit Trail Report เก็บประวัติการทำงานของ User และการดูแลข้อมูล ป้องกันการทุจริตในการเข้าใช้งานโปรแกรมด้วยระบบ Security

 
10 เหตุผลที่ลูกค้าเลือกใช้ Prosoft myAccount
  • ใช้งานง่ายยืดหยุ่นสูง ตรงต่อความต้องการขององค์กร
  • ระบบประมวลผลเร็ว มีความถูกต้องแม่นยำสูง ทำให้ท่านลดต้นทุนในการทำงานได้อย่างมาก
  • รองรับการทำงานหลากหลายธุรกิจ สามารถ Generate เพื่อให้ตรงกับประเภทธุรกิจมากที่สุด
  • ใช้ฐานข้อมูลเป็น SQL Server ซึ่งเป็น Database ที่มีความเสถียรสูง
  • สามารถดาวน์โหลดโปรแกรม เพื่อทดลองใช้ก่อนตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าได้ฟรี
  • บริการหลังการขายครบวงจร ให้ท่านทราบใน 24 ชั่วโมง
  • ทีมบริการหลังการขาย เปี่ยมด้วยประสบการณ์ด้านบัญชีและเทคโนโลยี
  • บริษัทมีความมั่นคง บุคลากรมีคุณภาพดำเนินธุรกิจมายาวนานเป็นเวลา 16 ปี
  • มีฐานลูกค้ามากกว่า 1000 บริษัททั่วประเทศที่มอบความไว้วางใจเลือกใช้โปรแกรม Prosoft myAccount

 

 

 

บทความโดย : คุณนฤมล  เนตรสว่าง

 6127
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1916 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2517 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2024 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์