บริษัท โปรซอฟท์ เว็บ จำกัด

บริษัท โปรซอฟท์ เว็บ จำกัด

 

To be the Leader of Thailand Web Package and Website solution 

 

 


 

 


       บริษัท โปรซอฟท์ เว็บ จำกัด (Prosoft Web Co.,Ltd.) ให้บริการด้านเว็บไซด์เพื่อให้คนไทยได้มีช่องทางในการเชื่อมต่อสู่โลกออนไลน์ ด้วยการใช้งานที่หลากหลาย ในรูปแบบที่โดดเด่น จัดเก็บข้อมูลและ ให้บริการเว็บไซต์กับลูกค้าบนระบบ Cloud Computing โดยเน้นการให้บริการแบบ ถูก เร็ว ดี พัฒนาให้ระบบใช้งานง่ายที่สุด ให้ผู้ใช้ได้รับทั้งคุณภาพและบริการจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อการพัฒนาธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

       บริษัท โปรซอฟท์ เว็บ จำกัด (Prosoft Web Co.,Ltd.) ให้บริการเว็บไซต์อยู่ 2 รูปแบบ ได้แก่ เว็บไซต์สำเร็จรูป SoGoodWeb (www.SoGoodWeb.com) และ ออกแบบเว็บไซต์ CreativeWeb (www.SoGoodWeb.com) โดยมีนโยบายว่าจะต้องให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้ง่าย แต่ครบครันด้านการให้บริการใช้การจัดแพ็คเกจเว็บไซด์ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า มีการบริการแนะนำด้านการใช้งาน และการให้บริการหลังการขายที่รวดเร็ว ตามนโยบาย "ถูก เร็ว ดี"

       เราสร้างเว็บไซด์ที่โดดเด่นให้ลูกค้า พร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถประยุกต์ใช้กับธุรกิจได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ผู้ใช้งาน ได้ใช้ง่ายที่สุด และได้รับประโยชน์สูงสุดจาก Prosoft Web

www.SoGoodWeb.com
       บริการเว็บไซต์สำเร็จรูปซึ่งผู้ใช้งานสามารถสร้างเว็บไซต์เป็นของตนเองแบบออนไลน์ รวมบริการทั้ง การจดโดเมน เว็บเทมเพลตไว้ในที่เดียวเรียกว่า บริการสร้างเว็บไซต์แบบครบวงจรในครั้งเดียวที่ซื้อแพคเกจ ด้วยบริการที่ราคาไม่สูงแต่มีคุณภาพยอดเยี่ยม ให้ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ได้มีเว็บไซด์เป็นของตนเอง เพิ่มความน่าเชื่อถือ และเพิ่มรายได้สู่ธุรกิจด้วยรูปแบบ เว็บไซด์ที่ทันสมัย ใช้งานง่าย พร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครัน

       บริการออกแบบเว็บไซต์สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการให้ทีมงานเป็นผู้จัดการเว็บไซต์ให้ตามความต้องการของลูกค้า เพียงลูกค้าแจ้งความต้องการเว็บไซต์ และข้อมูลสำหรับเว็บไซต์ ทีมงาน CreativeWeb จะเป็นผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซต์ให้ลูกค้าทั้งหมดอย่างมีปริทธิภาพ สวยงาม เป็นระเบียบเรียบร้อยในราคาที่เหมาะสม
       อีกทั้งยังเป็นเว็บไซต์สำเร็จรูปของไทย ที่ให้บริการเว็บไซต์ผ่านระบบ Cloud Computing เพื่ออำนวยความสะดวก ปลอดภัยด้านการเก็บข้อมูลเว็บไซต์ของลูกค้าให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยมีผู้เชี่ยวชาญระบบคอยดูแล ซึ่งทำให้ลูกค้าไม่จำเป็นต้องสรรหาบุคลกรที่คอยดูแล Support ระบบ Server อีกต่อไป

 9958
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1918 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2520 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2027 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์