บริษัทซอฟท์แวร์คุณภาพสู่ “ธนาคารซอฟท์แวร์ ร่วมแรงและแบ่งปัน”

บริษัทซอฟท์แวร์คุณภาพสู่ “ธนาคารซอฟท์แวร์ ร่วมแรงและแบ่งปัน”

 
       จากแนวคิดที่ยิ่งใหญ่สู่ “ธนาคารซอฟท์แวร์ ร่วมแรงและแบ่งปัน” เกิดจากการรวมตัวกันของบริษัทที่มุ่งผลิต พัฒนา และจำหน่ายซอฟท์แวร์คุณภาพสู่สังคม ดังต่อไปนี้
  • บริษัท ออนไลน์ซอฟท์ คอมเทค จำกัด เป็นบริษัทในเครือของ บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ให้บริการซอฟท์แวร์ในรูปแบบของการเช่าใช้รายปีในราคาที่เหมาะสม มุ่งสร้างประโยชน์   ให้กับ SMEs ลูกค้าสามารถทดลองใช้โปรแกรมก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการ
  • บริษัท ไทย แอคเคาท์ติ้ง เซ็นเตอร์ จำกัด เป็นบริษัทในเครือของ บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ให้บริการโปรแกรมบัญชีคุณภาพ Prosoft myAccount ให้กับสำนักงานบัญชี อีกทั้งเปิดโอกาสให้สำนักงานบัญชีและผู้ตรวจสอบบัญชีทั่วประเทศสามารถเข้ามาถือหุ้นของบริษัทฯ และแบ่งผลกำไรให้กับหุ้นส่วนมากสูงสุดถึง 30%
  • บริษัท โปรซอฟท์ อีอาร์พี จำกัด  เป็นบริษัทในเครือของ บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ที่เน้นให้บริการซอฟท์แวร์ ERP อย่างครบวงจร บน Window Application, Web Application และ Mobile Application
  • บริษัท ไอเน็ค สเต็ป จำกัด เป็นบริษัทในเครือของ บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด เพื่อมุ้งเน้นการพัฒนา         E-Marketplace เช่น www.B2BThai.com , www.B2BAEC.com , www.antCart.com เป็นต้น
  • บริษัท โปรซอฟท์เว็บ จำกั  เป็นบริษัทในเครือของ บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ที่ให้บริการด้านเว็บไซด์สำเร็จรูป เพื่อให้คนไทยได้มีช่องทางในการเชื่อมต่อสู่โลกออนไลน์ ด้วยการใช้งานที่หลากหลาย ในรูปแบบที่โดดเด่น และใช้งานง่ายที่สุด ให้ผู้ใช้ได้รับทั้งคุณภาพและบริการจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อการพัฒนาธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยแนวคิดที่ว่า “ To be the Leader of Thailand Web Package and Website solution”
 
 
 
    
     
 
       จากความร่วมมือของบริษัทดังกล่าว เป็นสิ่งการันตีว่าโครงการ “ธนาคารซอฟท์แวร์ ร่วมแรงและแบ่งปัน” จะเป็นโครงการที่มีความยิ่งใหญ่ไม่แพ้ “ธนาคารคนจน” อย่างแน่นอน เนื่องจากเรามีความพร้อมในทุกๆด้านไม่ว่าจะเป็น ความพร้อมในทรัพยากรระดับคุณภาพที่พร้อมจะทำงานจากความคิดสร้างสรรค์อยู่ตลอดเวลา พร้อมในด้านเครือข่ายจากแหล่งต่างๆของแต่ละบริษัททั่วประเทศ และความพร้อมที่สำคัญที่สุดคือ พร้อมที่จะแบ่งปันความร่ำรวยให้กับพนักงานทุกคนด้วยใจจริง
 
 
 
 
บทความโดย : คุณเพ็ญวิสาข์  หล้าตานะ
 1948
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1918 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2520 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2027 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์