B2BThai.com ปฏิวัติโฆษณาสินค้าไทย

B2BThai.com ปฏิวัติโฆษณาสินค้าไทย

 
B2BThai.com ปฏิวัติโฆษณาสินค้าไทย
 
 


       ในปัจจุบันไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าอินเตอร์เน็ตมีพลังทางการตลาดอย่างมาก  เพราะคนรุ่นใหม่ติดต่อสื่อสารทางอินเตอร์เน็ตมากขึ้น โลกธุรกิจได้อยู่บนอินเตอร์เน็ต  ใครก็ตามที่ปฏิเสธคนนั้นก็ไม่สามารถอยู่รอดได้ในโลกธุรกิจ  

       ในอดีตธุรกิจขนาดเล็กไม่สามารถแข่งขันกับธุรกิจขนาดใหญ่ได้เลยด้วยเหตุผลหลายประการเช่น เงินทุน คน เทคโนโลยี แต่ในปัจจุบันเมื่ออินเตอร์เน็ตได้เข้ามา  มีบทบาททางธุรกิจอย่างมาก  ทำให้ธุรกิจ SME มีโอกาสสร้างขีดความสามารถทางด้านการแข่งขันได้  การตลาดได้เปิดกว้างมากขึ้น  ทุกกิจการสามารถแข่งขันกันภายใต้ต้นทุนที่ต่ำมาก  เมื่อสมัยก่อนเราจะเห็นว่ามีเฉพาะบริษัทขนาดใหญ่ที่มีเงินทุนเท่านั้นทีสามารถโฆษณาทางทีวี หนังสือพิมพ์ วิทยุ นิตยสารเพราะค่าใช้จ่ายในการโฆษณาแพงมาก  SME ไม่มีงบประมาณในเรื่องการตลาดทำให้ SME โดยส่วนใหญ่ได้ล่มหายตายจากไปเพราะไม่มีการตลาด

       B2BThai.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ E-Marketplace ได้เกิดขึ้นเพราะเราต้องการตอบสนองความต้องการลูกค้า SME ที่ไม่มีเงินทุนมากนัก  เราต้องการเข้ามาช่วยลูกค้า SME ในการทำการตลาด  ผู้ประกอบการบางรายมีสินค้าที่มีคุณภาพแต่ไม่มีการตลาดก็ไปไม่ถึงไหน  เราต้องการสร้าง B2BThai.com ให้เป็นแหล่งประกาศซื้อ-ขายที่ใหญ่ที่สุด ที่ดีที่สุดของไทยและของ AEC ในอนาคต  ในแต่ละวันจะมีผู้ซื้อและผู้ขายมาพบกันไม่ต่ำกว่าหนึ่งแสนคนต่อวัน  เรียกได้ว่าใครอยากซื้ออะไร จะขายอะไรก็เข้ามาที่ B2BThai.com มันเป็นโอกาสที่ SME ไทยมีโอกาสได้ลืมตาอ้าปากได้เพราะพลังอินเตอร์เน็ต B2BThai.com  จะสร้างปรากฏการใหม่ทางด้านการตลาดสำหรับ SME ไทยอย่างยิ่งใหญ่ต่อไป


 


บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 3455
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1915 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2517 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2024 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์