แหล่งรวมพลคนไอที

แหล่งรวมพลคนไอที

 

 

 

     

       ธนาคารซอฟท์แวร์จะเป็นสถานที่รวบรวมคนที่มีใจรักและลุ่มหลงในเทคโนโลยี  รักในไอที  ไม่ว่าคุณจะเป็นใครมาจากไหน อายุเท่าไหร่ไม่สำคัญ คุณจะเด็กหรืออายุจะเกือบ 80 ปีแล้วก็ตาม ที่แห่งนี้ยินดีต้อนรับเสมอและตลอดเวลา

 

       เราต้องการระดมสมองเพื่อสร้างไอทีระดับโลกให้เกิดขึ้นที่เชียงใหม่  ด้วยบรรยากาศร้านกาแฟ Galato (อ่านว่ากาลาโต้ มาจากคนดอยที่พูดไม่ชัดว่า กาลาโต้=กำลังต้ม) จะทำให้ทุกคนมี Creative Thinking อย่างล้นเหลือ 

 

       เรามีห้องชิวชิว ให้ทุกคนได้นั่งพักผ่อนตามอัธยาศัย  คุณจะนั่งก็ได้นอนก็ได้ จะเอกเขนก นอนตีลังกาได้ตามใจชอบ  และในห้องนี้มีหนังสือที่น่าสนใจให้คุณได้หาอ่านได้ตามใจชอบ

 

       เราอยากเห็นคนเกษียณ คนที่ไม่ได้ทำงานอะไร  ได้มาถ่ายทอดประสบการณ์  ถ่ายทอดแนวความคิดแก่เยาวชนคนรุ่นหลังที่ยังมีแรงมีพลังอันเหลือเฝือนำไปสร้างนวัตกรรมระดับโลกเพื่อตอบแทนสังคมต่อไป

 

       เพราะเราเข้าใจว่ามนุษย์ทุกคนมีความสามารถไม่จำกัด คนอายุ 70 ปี 80 ปี ยังมีพลังความคิด  พลังสติปัญญาอย่างล้นเหลือ ถึงเวลาแล้วครับที่พวกเราทุกคนจะได้มาช่วยกันสร้างสรรค์นวัตกรรมระดับโลกให้เกิดขึ้นเพื่อให้สังคมน่าอยู่น่าอาศัยยิ่งๆขึ้น 

 

 

 

 

บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 3591
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1913 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2516 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2021 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์